Tin nóng:
CÔNG TY TNHH MTV NHIỆT ĐIỆN THỦ ĐỨC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024      » Đào tạo khóa học “hệ thống an toàn dựa trên hành vi” (Behavior based Safety - BBS) đối với toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức      » CÔNG TY TNHH MTV NHIỆT ĐIỆN THỦ ĐỨC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA MẠNG LƯỚI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN NĂM 2023
Thời Gian: 26/04/2024 05:45 AM
Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2020

Ngày Đăng: 16/12/2020


   “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên diễn ra vào tháng cuối năm với mục đích tri ân và cảm ơn các khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, chia sẻ với EVN trong năm. Tuy vậy, với các diễn biến thiên tai cực đoan, bất thường xảy ra liên tục trong thời gian qua gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhiều tỉnh/ thành phố miền Trung, do đó chương trình Tháng tri ân Khách hàng năm 2020 được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020” với các các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “ Tháng, tri ân khách hàng”, tháng 11-12/2020 cần tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân là khách hàng khu vực miễn Trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.”

   Đối tượng của chương trình “Tháng Trị ân khách hàng” năm 2020 là khách hàng sử dụng điện, người dân, doanh nghiệp, trường học, cơ sở y tế bị ảnh hưởng do các cơn bão và lũ lụt lịch sử năm 2020 tại các tỉnh/thành phố: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phủ Yên, Kon Tum, Gia Lai.

  Bên cạnh việc tập trung thực hiện Tháng trị ân khách hàng với chủ để chính Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”, Công ty chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng. Tiếp tục thực hiện các chương trình và hoạt động tri ân khách hàng truyền thông hàng năm như: đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ứng dụng khoa học cổng nghệ và CNTT đề nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh, đảm bảo công tác môi trường và an toàn lao động.

  Công đoàn Công ty, Đoàn thanh niên Công ty triển khai thực hiện và tổ chức tuyên truyền về các hoạt động: Vận động đông đảo đoàn viên tham gia các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng: Tham gia “Tuần lễ hồng” – Một giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại.

 

Hình ảnh: CBCNV Công ty tích cực tham gia Tuần lễ Hồng.



TIN XEM NHIỀU NHẤT

Thực hiện Kế hoạch triển khai đề án “Cẩm nang chăm sóc sức khỏe ban đầu cho CBCNV trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam” tại Công ty

Tổng kết kết quả thực hiện văn bản 1257/NĐTĐ-KHVT và Quyết định 82/QĐ-NĐTĐ tháng 4/2023

Tiết kiệm định mức điện sinh hoạt trong Công ty ban hành kèm theo Quyết định số 82/QĐ-NĐTĐ ngày 12/01/2023


THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

LIÊN KẾT ĐỐI TÁC